Giới thiệu Hệ thống siêu thị Chính sách bảo hành Tuyển dụng Tra cứu đơn hàng Đăng nhập
https://thosky.vn

2019 rồi, chọn mua máy tính bảng, chỉ nên nghĩ đến iPad thôi !!!

Tin hot29 April, 2019
2019 rồi, chọn mua máy tính bảng, chỉ nên nghĩ đến iPad thôi !!!

Có một sự thật là những năm trở lại đây, thị trường máy tính bảng (tablet) đang có những dấu hiệu xuống sức rõ rệt của những nhà sản xuất Android. Trong khi đó, Apple cùng iPad đang dần chiếm được phần lớn thiện cảm từ phía người dùng.

 » Sau khi Apple trở lại với Qualcomm, Intel công bố rút lui khỏi thị trường modem 5G cho di động

»  Lỗi giao diện: file 'snippets/shortcode-Tư.bwt' không được tìm thấy Mua iPhone cũ có bộ nhớ lớn với chi phí tốt nhất

Tất nhiên, ở thời điểm này năm 2019, nếu quan tâm và có ý định sắm cho mình một tablet phục vụ nhu cầu cá nhân thì hãy chọn iPad. Lý do là gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Mua tablet chủ yếu vì nhu cầu giải trí…

Đầu tiên hãy phân tích nhu cầu chính của những người dùng chọn mua tablet, họ có nhu cầu giải trí cao, họ luôn cảm thấy màn hình cũng như thời lượng pin trên smartphone là chưa đủ lớn để đáp ứng trải nghiệm trong thời gian dài.

Do đó, việc lựa chọn một mẫu máy tính bảng sở hữu màn hình lớn hơn, thông thường máy tính bảng sẽ có kích thước tối thiểu 7 inch, và đi kèm viên pin dung lượng lớn tương ứng (tối thiểu là 4,000 mAh). Qua đó, trải nghiệm chơi game, xem phim hay đơn giản là lướt web, đọc báo sẽ được kéo dài hơn.

ipad-chinh-hang

iPad chính hãng Hải Phòng 

Màn hình lớn giúp hiển thị nhiều nội dung hơn chỉ với 1 cái vuốt tay toàn bộ nội dung của một trang báo gần như đã hiện ra trước mắt, thao tác được tối giản. Chưa hết, màn hình kích thước lớn mang đến không gian thao tác cảm ứng thoải mái hơn rất nhiều so với điện thoại.

Đối với pin, thông thường một chiếc máy tính bảng ở tần suất sử dụng thông thường có thể trụ đến 2 ngày mà chưa cần sạc. Với người dùng có tần suất sử dụng cao, thì việc 1 ngày sạc một lần là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Trong khi đó, smartphone ngoài việc hỗ trợ giải trí và đảm nhiệm giữ liên lạc vì thế thời lượng pin sẽ giảm đi rất nhiều, trung bình với tần suất sử dụng cao có thể 2 lần sạc trong 1 ngày.

Tablet Android có quá ít sự lựa chọn…

Sự tối ưu trong tác vụ giải trí của tablet là điều mà hầu hết người dùng sẽ phải thừa nhận. Tuy vậy, thị trường tablet, máy tính bảng Android ở thời điểm hiện tại không có quá nhiều lựa chọn hợp lý dành cho người dùng.

iPad, iPhone Hải Phòng 

Ở phân khúc tablet giá rẻ, dưới 5 triệu đồng, có những thương hiệu Trung Quốc góp mặt như Huawei, Lenovo, Mobell,… Tuy nhiên, đây đều là những sản phẩm không được đầu tư kỹ lưỡng về mặt phần cứng. Các thiết bị này chủ yếu sở hữu ngoại hình bắt mắt, đổi lại vi xử lý, chip và RAM không quá mạnh mẽ. Chủ yếu mức RAM ở con số 1 đến 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hoạt động với vi xử lý 4 nhân.

Tiến lên phân khúc tầm trung, dưới 10 triệu đồng, chúng ta có thêm những sự lựa chọn đến từ Samsung với dòng Galaxy Tab. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là màn hình hiển thị lớn và đi kèm với bút Spen. Nhưng có thể thấy những đặc tính này phù hợp hơn với đối tượng người dùng sử dụng tablet phục vụ công việc.

ipad-hai-phong

iPad giá rẻ tại Hải Phòng 

Trong khi đó, dòng Galaxy Tab trung cấp chỉ có cấu hình khá, với RAM 3GB. Với nền tảng Android hiện tại, hầu hết smartphone trung cấp đã nâng lên RAM 4GB mới có thể đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài. Vì thế, con số RAM 1GB, 2GB hay thậm chí là 3GB chưa đủ “chắc chắn” đẻ duy trì hoạt động trong thời gian dài cho một mẫu máy tính bảng

Chưa hết, các tablet Android trung cấp, thường không được trang bị vi xử lý hiệu suất cao đến từ Qualcomm. Điều này là một thiếu sót lớn bởi vi xử lý Qualcomm sẽ đảm nhiệm xử lý đồ họa ổn định hơn, giúp trải nghiệm giải trí diễn ra mượt mà hơn.

iPad – Mẫu máy tính bảng hấp dẫn không nên bỏ qua

Nền tảng Android mang đến cho người dùng sự tùy biến, tính mở của Android cũng là yếu tố giúp trải nghiệm sử dụng có được nét phóng thoáng và thoải mái. Tuy nhiên, với hệ thống phần cứng trên các mẫu máy tính bảng Android hiện tại là chưa đủ tốt để duy trì hoạt động ổn định và giúp xử lý các tác vụ giải trí được mượt mà. Vì thế, việc cân nhắc và lựa chọn iPad sẽ là quyết định sáng suốt và “an toàn” hơn.

ipad-chinh-hang-hai-phong

Thọ Sky chuyên iPad, iPhone số 1 tại Hải Phòng 

Vài năm trước, iPad nhận được ít sự quan tâm của người dùng bởi hầu hết iPad đều có mức giá khá cao so với mặt bằng chung, khiến việc tiếp cận của người dùng trở nên khó khăn hơn. Nhưng những năm trở lại đây, câu chuyện này khác đi rất nhiều. Với mức chi phí vừa phải, người dùng có thể lựa chọn cho mình mẫu iPad đã qua sử dụng, hình thức đẹp như mới đến 99%. Chẳng hạn như iPad Air 2 bản 4G cũ có giá khoảng 5.3 triệu hoặc thấp hơn là iPad Mini 3 cũ giá 5 triệu.

Còn đối với iPad mới, người dùng có thể cân nhắc việc lựa chọn mẫu iPad 9.7 2018 (WIFI Only) mới mức giá chỉ khoảng 7.6 triệu đồng, tương đương với một chiếc tablet Android tầm trung. Ngoài ra, hình thức trả góp sản phẩm Apple mới chính hãng, lãi suất thấp luôn được các chuỗi cửa hàng lớn hỗ trợ tận tình.

ipad-mi-ni-hai-phong

Mua iPad Mini trả góp 0% tại Hải Phòng - Thọ Sky Mobile 

Tại Thọ Sky Hải Phòng, khi lựa chọn iPad hoặc bất kỳ thiết bị Apple chính hãng nào, người dùng có thể được lựa chọn hình thức trả góp 0% thông qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng. Mức tiền trả trước thấp và lãi suất 0% hấp dẫn khiến việc tiếp cận đến iPad sẽ dễ dàng hơn.

Tạm kết:

Thị trường máy tính bảng đang dần cho thấy sự chậm chạp và ít phát triển. Các nhà sản xuất Android dường như đang tỏ ra ít quan tâm nên thị trường này. Ngược lại, Apple bắt đầu “xâm lấn” phân khúc tầm trung với những mẫu iPad hiệu năng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và giải trí.

Vì thế, thay vì lựa chọn một mẫu tablet Android với phần cứng chưa được hoàn thiện tốt, hãy chọn cho mình mẫu iPad ưng ý để luôn có trải nghiệm sử dụng ổn định và lâu dài.

    Tags: ipad chính hãng ipad giá tốt nhất hải phòng ipad hải phòng ipad iphone hải phòng mua ipad giá rẻ tại hải phòng
    VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

    Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đăng ký
    Đăng ký nhận tin Đăng ký để nhận những chương trình khuyến mại hot nhất của Thọ Sky Mobile
    call zalo facebook messenger

    Giỏ hàng