Chính sách bảo hành của Thọ Sky 239 Tô Hiệu Hải Phòng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA THỌ SKY 

- Áp dụng với tất cả các sản phẩm Smartphone tại Thọ Sky

- Thời gian áp dụng từ ngày: 01-01-2017

I - ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG

 1) Đối với sản phẩm Điện Thoại Xách Tay Cũ - Mới

a) Tem bảo hành còn nguyên vẹn và số IMEI- S/N trên phiếu bảo hành trùng khớp với số IMEI - S/N của máy. Trường hợp tem có dấu hiệu cũ, sắp rách, hỏng quý khách có thể đến Thọ Sky tại địa chỉ 239 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng để dán lại tem. Không giải quyết mọi trường hợp không có tem hoặc bị rách tem.

b) Trong thời gian bảo hành máy có lỗi do nhà sản xuất Thọ Sky sẽ sửa chữa miễn phí. Thời gian sửa chữa từ 1-15 ngày tùy theo gói bảo hành

c) Đổi máy trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi phần cứng của nhà sản xuất (Bao gồm cả lỗi Nguồn và Màn hình). Lưu ý với những máy lỗi Pin chỉ thay Pin chứ không đổi máy.

d) Bảo hành 3 tháng đối với sạc và cáp USB. Bảo hành 1 tháng đối với tai nghe và Pin.

e) Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 9h - 12h và 14h - 20h cả thứ 7 và Chủ Nhật (trừ các ngày lễ lớn hoặc có thông báo nghỉ từ cửa hàng)

 2) Đối với phụ kiện

a) Trường hợp ĐƯỢC bảo hành:

  • Sạc không vào điện 
  • Khi sạc máy báo phụ kiện không được hỗ trợ
  • Sạc chập chờn, lúc được lúc không 

b) Trường hợp KHÔNG được bảo hành:

  • Dây cáp bị đứt, củ sạc bị vỡ, gẫy, cong, biến dạng
  • Phụ kiện lỗi mà không có tem bảo hành của Thọ Sky không được đổi trả

II - CÁC GÓI BẢO HÀNH KÈM THEO MÁY

 1) Gói bảo hành tiêu chuẩn cho sản phẩm Điện thoại

a. Với dòng iPhone cũ (Quốc Tế và Lock), iPad cũ

 Gói bảo hành tiêu chuẩn là gói bảo hành tặng kèm khi mua máy với các quyền lợi:

- Thời gian đổi máy: 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

- Thời gian bảo hành phần cứng: 12 tháng không bao gồm nguồn và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng) tuy nhiên có thể lâu hơn nếu sản phẩm mua trong thời gian áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt.

- Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-15 ngày

- Thời gian bảo hành phần mềm: Vĩnh viễn cài đặt ứng dụng, nhạc phim, update firmware.
b. Với dòng iPhone New Fullbox

Gói bảo hành tiêu chuẩn là gói bảo hành tặng kèm khi mua máy với các quyền lợi:

- Thời gian đổi máy: 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

- Thời gian bảo hành phần cứng: 24 tháng không bao gồm nguồn và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng), tuy nhiên có thể lâu hơn nếu sản phẩm mua trong thời gian áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt.

- Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-15 ngày. Quá 15 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương

- Thời gian bảo hành phần mềm: Vĩnh viễn cài đặt ứng dụng, nhạc phim, update firmware
c. Với dòng Android cũ 

Gói bảo hành tiêu chuẩn là gói bảo hành tặng kèm khi mua máy với các quyền lợi:

- Thời gian đổi máy: 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

- Thời gian bảo hành: 06 tháng không bao gồm nguồn và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

- Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-15 ngày. Quá 15 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương

- Thời gian bảo hành phần mềm: Vĩnh viễn cài đặt ứng dụng, nhạc phim, update firmware.
d. Với dòng Android New Fullbox

Gói bảo hành tiêu chuẩn là gói bảo hành tặng kèm khi mua máy với các quyền lợi:

- Thời gian đổi máy: 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

- Thời gian bảo hành: 12 tháng không bao gồm nguồn và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

- Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-15 ngày. Quá 15 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương

- Thời gian bảo hành phần mềm: Vĩnh viễn cài đặt ứng dụng, nhạc phim, update firmware

2) Đối với phụ kiện

a) Phụ kiện tặng kèm theo máy (Sạc, Cable, Tai nghe)

- Thời gian đổi mới: miễn phí trong 60 ngày đầu

b) Phụ kiện mua mới

- Thời gian đổi mới: 30 ngày đầu

- Sau 30 ngày sửa chữa

III - TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1) Máy trong thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành, tem bảo hành bị mất, rách vá, không còn nguyên vẹn

2) Vỏ, thân máy có vết va đập , nứt vỡ, biến dạng, cháy chập, có dấu hiệu vào nước, có mùi lạ.

3) Khách hàng tự ý can thiệp vào phần mềm dẫn tới lỗi (treo logo, treo bootloader, mất sóng...)

4) Máy có dấu hiệu mất Bootmất IMEI trong mọi trường hợp

5) Không bảo hành trong trường hợp màn hình có vết nứt, vỡ. Màn hình dưới 3 điểm chết, mỗi điểm trên 1mm

6) Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu hoặc báo kỹ thuật sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành .

7) Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời

8) Khách hàng có nhu cầu tăng thời gian bảo hành có thể mua thêm thời gian bảo hành

9) Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.

IV - LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

1) Điện thoại là sản phẩm gồm rất nhiều linh kiện nhỏ và chịu lực kém nên khi rơi, va đập dù nhẹ hay nặng đều có thể dẫn tới hư hỏng, chập chờn. Có nhiều trường hợp điện thoại chưa hỏng ngay nhưng sẽ tác động đến các linh kiện bên trong gây ra các hiện tượng như: màn hỏng dần, cong vênh chân kết nối tụ, chip, CPU...dẫn tới máy họat động không ổn định sau một thời gian. Quý khách nên giữ gìn máy khi sử dụng để đảm bảo độ bền của máy và đảm bảo quyền lợi được bảo hành.

2) Với những máy có khả năng chống nước, sau khi sửa sẽ không giữ được chống nước.

3) Có nhiều trường hợp điện thoại bị ẩm, ngấm nước do vô ý trong quá trình sử dụng như: để trong túi đi trời mưa, đổ nước lên nhưng lau không hết, nhà có trẻ nhỏ...Quý khách lưu ý giữ gìn để đảm bảo độ bền của máy. Thọ Sky không bảo hành mọi trường hợp điện thoại có dấu hiệu bị ẩm, ngấm nước. 

4) Màn hình điện thoại rất dễ bị tác động vào như tì, đè lên. Trong trường hợp hỏng màn hình Thọ Sky sẽ tháo máy và mở màn hình ra trực tiếp cùng khách hàng kiểm tra xem có bị nứt, vỡ bên trong không. Thọ Sky chỉ bảo hành trong trường hợp màn hình còn nguyên vẹn không nứt, vỡ.

V - HỖ TRỢ

1) Trong trường hợp khách hàng đến bảo hành 2 lần nhưng vẫn chưa giải quyết xong, quý khách có thể yêu cầu cửa hàng đến nhận và trả máy bảo hành tại nhà (trong nội thành Hải Phòng). Thọ Sky hi vọng sẽ giúp khách hàng tránh tối đa mọi phiền phức trong khâu bảo hành - Đem đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi ngoài mong đợi là mục tiêu phấn đấu của Thọ Sky!

2) Với những khách hàng ở xa chế độ bảo hành vẫn được giữ nguyên không thay đổi. Thời gian bảo hành bắt đầu tính từ thời gian khách hàng nhận máy và thời hạn đổi máy tính theo thời gian gửi máy về Thọ Sky. Trong thời gian đổi máy nếu máy có lỗi Thọ Sky sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển hai chiều và chi phí gửi đi trong thời gian bảo hành sau đó (không áp dụng với máy hỗ trợ phần mềm)

Nếu chưa được bộ phận hỗ trợ khách hàng giải quyết thỏa đáng, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ quý khách để hoàn thiện hơn. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp:

THỌ SKY MOBILE 
Trụ sở chính: 239 Tô Hiệu, P. Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Cơ sở 2 : 217 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hotline: 0909.611.686 

Gmail : thosky.vn@gmail.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng