QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG DI ĐỘNG THỌ SKY
Với mong muốn đem những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng Thọ Sky luôn cố gắng hết mình để mang đến chế độ bảo hành tốt nhất giúp khách hàng yên tâm và hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm. Rất mong Quý khách hàng Tin tưởng, Ủng hộ và Góp ý để Thọ Sky ngày một phát triển hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I - ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
1. Thời gian tiếp nhận bảo hành: 8h15 - 12h15 và 14h15 - 19h15 các ngày trong tuần.
2. Tem bảo hành, Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và sảm phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành, số IMEI - S/N trên Phiếu bảo hành trùng khớp với số IMEI - S/N trên máy. Trường hợp Tem bảo hành có dấu hiệu cũ mờ, sắp rách quý khách có thể đến các cửa hàng Thọ Sky để dán lại Tem bảo hành.
3. Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, Mi Cloud,…quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi để máy lại bảo hành, đổi trả (Thọ Sky sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng)
4. Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị. Thọ Sky chỉ nhận lại máy trần và không chịu trách nhiệm với các linh phụ kiện kèm theo khác.
5. Tình trạng Máy, Hộp, Phụ kiện còn nguyên vẹn như khi mua: Không va đập, móp méo, trầy xước, viết vẽ bẩn, ẩm ướt, vào nước, các thông số IMEI - S/N trên Hộp trùng Máy.
6. Trong một số trường hợp khi tiếp nhận máy bảo hành, đổi trả Thọ Sky phải tháo máy kiểm tra trực tiếp tại chỗ cùng khách hàng để tránh những hiểu lầm không đáng có.
Lưu ý: Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện để bảo hành, đổi trả - Thọ Sky được phép không tiếp nhận bảo hành, đổi trả sản phẩm. Mong Quý khách thông cảm!
II - QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM |
||||
SẢN PHẨM |
TÌNH TRẠNG |
THỜI GIAN |
TRẢ MÁY |
ĐỔI MÁY |
Điện thoại New 100% - Nguyên hộp |
Có lỗi của nhà sản xuất |
10 ngày đầu |
95% giá máy QSD hiện tại |
Miễn phí |
Ngày 11 tới hết hạn đổi máy |
90% giá máy QSD hiện tại |
Miễn phí |
||
Không có lỗi |
10 ngày đầu |
90% giá máy QSD hiện tại |
+ 5% |
|
Ngày 11-30 tiếp theo |
85% giá máy QSD hiện tại |
+ 5% |
||
Từ tháng thứ 2 |
85% - 3%/ tháng giá máy QSD hiện tại |
+ 5% |
||
Điện thoại qua sử dụng (QSD) |
Có lỗi của nhà sản xuất |
10 ngày đầu |
90% giá máy hiện tại |
Miễn phí |
Ngày 11 tới hết hạn đổi máy |
85% giá máy hiện tại |
Miến phí |
||
Không có lỗi |
10 ngày đầu |
85% giá máy hiện tại |
+ 5% |
|
Ngày 11-30 tiếp theo |
80% giá máy hiện tại |
+ 5% |
||
Từ tháng thứ 2 |
80% - 3%/tháng giá hiện tại |
+ 5% |
||
Phụ kiện |
Có lỗi của nhà sản xuất |
6 tháng |
Không áp dụng |
Miễn phí |
Chú ý:
- Trong trường hợp lỗi 1 đổi 1 quý khách sẽ được đổi máy tương đương tính theo hình thức máy tại thời điểm hiện tại (Máy New 100% đã mua và sử dụng hơn 10 ngày sẽ được tính là máy đã qua sử dụng)
III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
CÁC GÓI BẢO HÀNH |
|||||||||
Hạng mục |
iPhone Qua Sử Dụng |
Máy Qua Sử Dụng |
Máy New |
||||||
Gói tiêu chuẩn |
Gói Pro |
Gói Gold |
Gói tiêu chuẩn |
Gói Pro |
Gói Gold |
Gói tiêu chuẩn |
Gói Pro |
Gói Gold |
|
Bảo hành 1 đổi 1 |
1 tháng |
3 tháng |
12 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
Nguồn, Màn hình, Camera (iPhone + Vân tay, Face ID) |
1 tháng |
3 tháng |
12 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
Pin |
1 tháng |
3 tháng |
12 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
Phần cứng khác |
12 tháng |
36 tháng |
60 tháng |
6 tháng |
12 tháng |
18 tháng |
12 tháng |
18 tháng |
24 tháng |
Bảo hiểm rơi vỡ (ép kính miễn phí) |
1 tháng |
3 tháng |
12 tháng |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
Phụ kiện tặng kèm |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
Dùng thử ko mất phí |
72h |
72h |
72h |
72h |
72h |
72h |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
Chi phí |
Miễn phí |
5% giá máy |
12% giá máy |
Miễn phí |
5% giá máy |
12% giá máy |
Miễn phí |
5% giá máy |
12% giá máy |
Chú ý:
- Đối với sản phẩm chính hãng công ty Việt Nam được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của hãng.
- Bảo hiểm rơi vỡ chỉ áp dụng thay mới miễn phí mặt kính màn hình, không có giá trị với những quy định bảo hành khác nên khách hàng lưu ý tránh hiểu nhầm.
- Trong thời gian bảo hành 1 đổi 1 nếu Pin yếu Quý khách sẽ được thay Pin mới miễn phí mà không được đổi trả máy.
IV - TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ
1) Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị mất, rách, không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu bị tẩy xóa, không trùng khớp thông tin.
2) Sản phẩm có dấu hiệu bị va đập, móp, méo, tỳ đè, biến dạng, trầy xước nặng, mốc gỉ, ẩm ướt, chập cháy, có mùi khét, có dấu hiệu vào nước (với cả những máy có khả năng kháng nước)
3) Khách hàng tự ý can thiệp vào phần mềm hệ thống máy gây treo Logo (treo Táo), mất IMEI, mất Baseband, mất Boot, Security Lock, Lock Sim Card...
4) Không bảo hành những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà sản xuất theo thời gian sử dụng (VD: chấm nhỏ màn hình, hồng màn, ám màn..)
5) Trong mọi trường hợp máy không khởi động lên được để đối chiếu thông tin máy sẽ không được bảo hành, đổi mới.
Nếu có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ:
🏪 Cơ sở 1: 239 Tô Hiệu, Lê Chân - 0909611686
🏪 Cơ sở 2: 217 Đà Nẵng, Ngô Quyền - 0889112113
🔓 Mở cửa từ 8h - 22h các ngày trong tuần.