QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG DI ĐỘNG THỌ SKY
Với mong muốn đem những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng Thọ Sky luôn cố gắng hết mình để mang đến chế độ bảo hành tốt nhất giúp khách hàng yên tâm và hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm. Rất mong Quý khách hàng Tin tưởng, Ủng hộ và Góp ý để Thọ Sky ngày một phát triển hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I - ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
1. Thời gian tiếp nhận bảo hành: 8h15 - 12h và 14h - 18h45 các ngày trong tuần.
2. Tem bảo hành, Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành, số IMEI - S/N trên Phiếu bảo hành trùng khớp với số IMEI - S/N trong máy. Trường hợp Tem bảo hành có dấu hiệu cũ mờ quý khách vui lòng đến các cửa hàng Thọ Sky để được hỗ trợ.
3. Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, Mi Cloud,…quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi để máy lại cửa hàng (Thọ Sky sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng)
4. Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị. Thọ Sky chỉ nhận lại máy và không chịu trách nhiệm với các phụ kiện kèm theo khác.
5. Tình trạng Máy, Hộp, Phụ kiện còn nguyên vẹn như khi mua: Không va đập, móp méo, trầy xước, viết vẽ bẩn, ẩm ướt hay vào nước, các thông số IMEI - S/N trên Hộp trùng Máy.
6. Trong một số trường hợp khi tiếp nhận máy bảo hành, đổi trả Thọ Sky phải tháo máy kiểm tra trực tiếp tại chỗ cùng khách hàng để tránh những hiểu lầm không đáng có.
Lưu ý: Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện để bảo hành, đổi trả - Thọ Sky được phép không tiếp nhận bảo hành, đổi trả sản phẩm. Mong Quý khách thông cảm!
II - QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM |
|||
SẢN PHẨM |
TÌNH TRẠNG |
THỜI GIAN |
ĐỔI TRẢ MÁY |
Điện thoại New 100% - Nguyên hộp |
Có lỗi của nhà sản xuất |
10 ngày đầu |
95% giá máy QSD hiện tại |
Ngày 11-30 tiếp theo |
90% giá máy QSD hiện tại |
||
Tháng thứ 2 tới hết hạn đổi máy |
90% - 3%*tháng giá máy QSD hiện tại |
||
Không có lỗi |
10 ngày đầu |
90% giá máy QSD hiện tại |
|
Ngày 11-30 tiếp theo |
85% giá máy QSD hiện tại |
||
Từ tháng thứ 2 |
Áp dụng như với máy QSD |
||
Điện thoại qua sử dụng (QSD) |
Có lỗi của nhà sản xuất |
10 ngày đầu |
90% giá máy hiện tại |
Ngày 11-30 tiếp theo |
85% giá máy hiện tại |
||
Tháng thứ 2 tới hết hạn đổi máy |
85% - 3%*tháng giá hiện tại |
||
Không có lỗi |
10 ngày đầu |
85% giá máy hiện tại |
|
Ngày 11-30 tiếp theo |
80% giá máy hiện tại |
||
Từ tháng thứ 2 |
80% - 3%*tháng giá hiện tại |
||
Phụ kiện |
Có lỗi của nhà sản xuất |
3 tháng |
Đổi mới phụ kiện |
Chú ý:
- Các sản phẩm chưa có bảng giá máy qua sử dụng sẽ tính giá máy QSD = 80% giá máy New. Trường hợp giá máy hiện tại cao hơn giá lúc mua thì áp dụng giá lúc mua sản phẩm.
- Trường hợp lỗi 1 đổi 1 quý khách sẽ được đổi máy tương đương tính theo hình thức máy tại thời điểm hiện tại (Máy New đã mua và sử dụng hơn 03 ngày được tính là máy đã qua sử dụng)
III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
CÁC GÓI BẢO HÀNH |
|||||||||
Hạng mục |
iPhone Qua Sử Dụng |
Máy Qua Sử Dụng |
Máy New, Ac |
||||||
BH Tiêu Chuẩn |
BH Vàng |
BH Kim Cương |
BH Tiêu Chuẩn |
BH Vàng |
BH Kim Cương |
BH Tiêu Chuẩn |
BH Vàng |
BH Kim Cương |
|
Bảo hành 1 đổi 1 |
3 tháng |
12 tháng |
18 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
Nguồn, Màn hình, Camera, Vân tay, Face ID |
3 tháng |
12 tháng |
18 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
Pin |
3 tháng |
6 tháng |
12 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
1 tháng |
3 tháng |
6 tháng |
Phần cứng khác |
36 tháng |
48 tháng |
60 tháng |
6 tháng |
12 tháng |
18 tháng |
12 tháng |
18 tháng |
24 tháng |
Ép kính miễn phí |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
01 lần |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
01 lần |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
01 lần |
Phụ kiện tặng kèm |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
3 tháng |
Dùng thử ko mất phí |
72h |
72h |
72h |
72h |
72h |
72h |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
ko áp dụng |
Chi phí |
Miễn phí |
6% giá máy |
12% giá máy |
Miễn phí |
6% giá máy |
12% giá máy |
Miễn phí |
6% giá máy |
12% giá máy |
Chú ý:
- Đối với sản phẩm chính hãng công ty Việt Nam được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của hãng.
- Trong thời gian bảo hành Pin nếu Pin < 75% Quý khách sẽ được thay Pin mới miễn phí.
IV - TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ
1) Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị mất, rách, không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu bị tẩy xóa, không trùng khớp thông tin.
2) Sản phẩm có dấu hiệu bị va đập, móp, méo, tỳ đè, biến dạng, trầy xước, mốc gỉ, ẩm ướt, chập cháy, có mùi khét, có dấu hiệu vào nước (với cả những máy có khả năng kháng nước)
3) Khách hàng tự ý can thiệp vào phần mềm hệ thống máy gây treo Logo (treo Táo), mất IMEI, mất Baseband, mất Boot, Security Lock, Lock Sim Card...
4) Màn hình bị kẻ sọc, chớp xanh màn, vỡ mực màn (đốm đen tím, loang màu). Hiện tượng này chắc chắn do có tác động như rơi, tì đè gây ra nên cửa hàng từ chối bảo hành, đổi mới mong Quý khách lưu ý.
5) Trong mọi trường hợp máy không khởi động lên được để đối chiếu thông tin IMEI trong máy sẽ không được bảo hành, đổi mới.
THỌ SKY XIN CÁM ƠN!
🏪 Cơ sở 1: 239 Tô Hiệu, Lê Chân - 0909611686 ấn phím 1
🏪 Cơ sở 2: 276A Lạch Tray, Ngô Quyền - 0909611686 ấn phím 2
🔓 Mở cửa từ 8h - 21h45 các ngày trong tuần.