Giới thiệu Sản phẩm đã xem Trung tâm bảo hành Hệ thống siêu thị Tuyển dụng Tra cứu đơn hàng Đăng nhập

Chính sách bảo hành của Thọ Sky Hải Phòng

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG DI ĐỘNG THỌ SKY 

Với mong muốn đem những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng Thọ Sky luôn cố gắng hết mình để mang đến chế độ bảo hành tốt nhất giúp khách hàng yên tâm và hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm. Rất mong Quý khách hàng Tin tưởng, Ủng hộ và Góp ý để Thọ Sky ngày một phát triển hơn. Xin chân thành cảm ơn!

I - ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Thời gian tiếp nhận bảo hành: 8h15 - 12h14h - 18h45 các ngày trong tuần.

2. Tem bảo hành, Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành, số IMEI - S/N trên Phiếu bảo hành trùng khớp với số IMEI - S/N trong máy. Trường hợp Tem bảo hành có dấu hiệu cũ mờ quý khách vui lòng đến các cửa hàng Thọ Sky để được hỗ trợ.

3. Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, Mi Cloud,…quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi để máy lại cửa hàng (Thọ Sky sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng)

4. Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị. Thọ Sky chỉ nhận lại máy và không chịu trách nhiệm với các phụ kiện kèm theo khác.

5. Tình trạng Máy, Hộp, Phụ kiện còn nguyên vẹn như khi mua: Không va đập, móp méo, trầy xước, viết vẽ bẩn, ẩm ướt hay vào nước, các thông số IMEI - S/N trên Hộp trùng Máy.

6. Trong một số trường hợp khi tiếp nhận máy bảo hành, đổi trả Thọ Sky phải tháo máy kiểm tra trực tiếp tại chỗ cùng khách hàng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Lưu ý: Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện để bảo hành, đổi trả - Thọ Sky được phép không tiếp nhận bảo hành, đổi trả sản phẩm. Mong Quý khách thông cảm!

 

II - QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM         

SẢN PHẨM

TÌNH TRẠNG

THỜI GIAN

ĐỔI TRẢ MÁY

Điện thoại New 100% - Nguyên hộp

Có lỗi của nhà sản xuất

10 ngày đầu

95% giá máy QSD hiện tại

 Ngày 11-30 tiếp theo

90% giá máy QSD hiện tại

Tháng thứ 2 tới hết hạn đổi máy

90% - 3%*tháng giá máy QSD hiện tại

Không có lỗi

10 ngày đầu

90% giá máy QSD hiện tại

 Ngày 11-30 tiếp theo

85% giá máy QSD hiện tại

Từ tháng thứ 2

Áp dụng như với máy QSD

Điện thoại qua sử dụng (QSD)

Có lỗi của nhà sản xuất

10 ngày đầu

90% giá máy hiện tại

 Ngày 11-30 tiếp theo

85% giá máy hiện tại

Tháng thứ 2 tới hết hạn đổi máy

85% - 3%*tháng giá hiện tại

Không có lỗi

10 ngày đầu

85% giá máy hiện tại

 Ngày 11-30 tiếp theo

80% giá máy hiện tại

Từ tháng thứ 2

80% - 3%*tháng giá hiện tại

Phụ kiện

Có lỗi của nhà sản xuất

3 tháng

Đổi mới phụ kiện

 

Chú ý:

- Các sản phẩm chưa có bảng giá máy qua sử dụng sẽ tính giá máy QSD = 80% giá máy New. Trường hợp giá máy hiện tại cao hơn giá lúc mua thì áp dụng giá lúc mua sản phẩm.

- Trường hợp lỗi 1 đổi 1 quý khách sẽ được đổi máy tương đương tính theo hình thức máy tại thời điểm hiện tại (Máy New đã mua và sử dụng hơn 03 ngày được tính là máy đã qua sử dụng)

III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

CÁC GÓI BẢO HÀNH

Hạng mục

iPhone Qua Sử Dụng

Máy Qua Sử Dụng

Máy New, Ac

BH Tiêu Chuẩn

BH Vàng

BH Kim Cương

BH Tiêu Chuẩn

BH Vàng

BH Kim Cương

BH Tiêu Chuẩn

BH Vàng

BH Kim Cương

Bảo hành 1 đổi 1

3 tháng

12 tháng

18 tháng

1 tháng

3 tháng

6 tháng

1 tháng

3 tháng

6 tháng

Nguồn, Màn hình, Camera, Vân tay, Face ID

3 tháng

12 tháng

18 tháng

1 tháng

3 tháng

6 tháng

1 tháng

3 tháng

6 tháng

Pin

3 tháng

6 tháng

12 tháng

1 tháng

3 tháng

6 tháng

1 tháng

3 tháng

6 tháng

Phần cứng khác

36 tháng

48 tháng

60 tháng

6 tháng

12 tháng

18 tháng

12 tháng

18 tháng

24 tháng

Ép kính miễn phí

ko áp dụng

ko áp dụng

01 lần

ko áp dụng

ko áp dụng

01 lần

ko áp dụng

ko áp dụng

01 lần

Phụ kiện tặng kèm

3 tháng

3 tháng

3 tháng

3 tháng

3 tháng

3 tháng

3 tháng

3 tháng

3 tháng

Dùng thử ko mất phí

72h

72h

72h

72h

72h

72h

ko áp dụng

ko áp dụng

ko áp dụng

Chi phí

Miễn phí

6% giá máy

12% giá máy

Miễn phí

6% giá máy

12% giá máy

Miễn phí

6% giá máy

12% giá máy

 

Chú ý:

- Đối với sản phẩm chính hãng công ty Việt Nam được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của hãng.

- Trong thời gian bảo hành Pin nếu Pin < 75% Quý khách sẽ được thay Pin mới miễn phí.

IV - TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

1) Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị mất, rách, không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu bị tẩy xóa, không trùng khớp thông tin.

2) Sản phẩm có dấu hiệu bị va đập, móp, méo, tỳ đè, biến dạng, trầy xước, mốc gỉ, ẩm ướt, chập cháy, có mùi khét, có dấu hiệu vào nước (với cả những máy có khả năng kháng nước)

3) Khách hàng tự ý can thiệp vào phần mềm hệ thống máy gây treo Logo (treo Táo), mất IMEI, mất Baseband, mất Boot, Security Lock, Lock Sim Card...

4) Màn hình bị kẻ sọc, chớp xanh màn, vỡ mực màn (đốm đen tím, loang màu). Hiện tượng này chắc chắn do có tác động như rơi, tì đè gây ra nên cửa hàng từ chối bảo hành, đổi mới mong Quý khách lưu ý.

5) Trong mọi trường hợp máy không khởi động lên được để đối chiếu thông tin IMEI trong máy sẽ không được bảo hành, đổi mới.

THỌ SKY XIN CÁM ƠN!

Hệ thống di động Thọ Sky

🏪 Cơ sở 1: 239 Tô Hiệu, Lê Chân - 0909611686 ấn phím 1
🏪 Cơ sở 2: 276A Lạch Tray, Ngô Quyền - 0909611686 ấn phím 2
🔓 Mở cửa từ 8h - 21h45 các ngày trong tuần.

 

Đăng ký
Đăng ký nhận tin Đăng ký để nhận những chương trình khuyến mại hot nhất của Thọ Sky Mobile
call zalo facebook messenger

Giỏ hàng