AirPods quá nổi tiếng và thành công đến nỗi trở thành một "hiện tượng văn hóa" của Apple

Admin Thọ Sky 03/05/2019

Apple đã cố gắng nhưng nhu cầu AirPods của người dùng vẫn vượt quá năng lực cung ứng của công ty.

» iPhone XR là smartphone bán chạy nhất Q2/2019 tại Mỹ

» iPhone sắp có tính năng chụp ảnh dưới nước sâu hơn 50m mà vẫn đẹp ?

Ngoài việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Apple Wearables (bộ phận thiết bị đeo của Apple) lên một tầm cao mới, AirPods cũng tiếp tục hoàn thành tốt chiến lược của công ty. Trong báo cáo thu nhập quý mới nhất, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook và CFO Luca Maestri đã nói về sự thành công ngày càng tăng của tai nghe không dây thực sự.

phu-kien-chinh-hang-hai-phong

Phụ kiện điện thoại chính hãng Hải Phòng 

Tim Cook đã nói đùa trong buổi báo cáo tài chính rằng AirPods đã trở nên "không khác gì một hiện tượng văn hóa" giữa những người dùng ở khắp mọi nơi. Trong kỳ nghỉ lễ, AirPods đã trở thành một meme lan truyền, và được người dùng Twitter sử dụng để biểu đạt xu hướng tai nghe không dây ngày càng phổ biến.

» PHỤ KIỆN giá rẻ chính hãng tại Hải Phòng

Hơn nữa, Maestri nói rằng Apple đang làm việc chăm chỉ để bắt kịp nhu cầu đáng kinh ngạc của khách hàng đối với AirPods. Điều này cho thấy Apple nghĩ rằng họ có thể đã bán được nhiều AirPods hơn trong quý II/2019 nếu họ có đủ khả năng cung ứng theo nhu cầu của người dùng.

tai-nghe-airpods-apple-hai-phong

AirPods Hải Phòng 

Cân bằng cung và cầu là một vấn đề đối với AirPods kể từ khi nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016. Họ đã bỏ lỡ phần lớn cả hai kỳ nghỉ 2016 và 2017 do vấn đề cung cấp, dẫn đến nhu cầu về AirPods tăng đột biến trong kỳ nghỉ lễ 2018. Apple đã tăng năng lực sản xuất AirPods vào năm 2017, nhưng họ vẫn gặp phải một số vấn đề về nguồn cung kể từ đó.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN