Trang chủ Liên hệ

Xiaomi lại “troll” OnePlus không thương tiếc bằng loạt biển quảng cáo Redmi K20 Pro kế bên OnePlus 7 Pro

Admin Thọ Sky 06/06/2019

Màn troll không thương tiếc lần này của Xiaomi một lần nữa chứng tỏ Redmi K20 Pro mới chính là chiếc “Flagship killer” mới, chứ không còn là OnePlus nữa.

» Mở hộp Redmi K20 Pro tại Thọ Sky Hải Phòng: Chiếc Pocophone F2 chúng ta hằng mong đợi

» Xiaomi Mi 9T lộ diện giống hệt Redmi K20, chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 6

Mới đây, Redmi, thương hiệu con của Xiaomi, đã chính thức trình làng chiếc Redmi K20 Pro mới. Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, đi kèm một thiết kế đẹp ấn tượng, Xiaomi có vẻ như đang “tuyên chiến” với OnePlus khi mà kể từ khi ra mắt, Xiaomi đã lấy luôn danh hiệu “flagship killer 2.0” để đặt tên cho chiếc Redmi K20 Pro, cho rằng OnePlus không còn xứng đáng với danh hiệu này nữa.

 

Dường như “công kích” trên mạng xã hội là chưa đủ, mới đây Redmi còn “troll” OnePlus 7 không thương tiếc bằng tấm biển quảng cáo cho Redmi K20 Pro được đặt ngay cạnh biển quảng cáo của OnePlus 7 Pro.

 

Cụ thể, Redmi đã thuê rất nhiều biển quảng cáo với slogan “Starkly Superior to the Latest One” (tạm dịch: “Vượt trội hoàn toàn so với thế hệ One mới nhất” – tức ám chỉ chiếc OnePlus 7 Pro mới nhất) và đặt tại Ấn Độ. Slogan này thậm chí còn lấy cả hình ảnh Người sắt “Tony Stark”, hiện đang làm đại sứ thương hiệu cho OnePlus 7 Pro, để “đá xoáy” OnePlus với từ “Starkly” cực kỳ “thâm thúy”.

 

Mặc dù cả 2 thương hiệu OnePlus và Redmi đều chỉ là các hãng con của 2 nhà sản xuất smartphone lớn là OPPO và Xiaomi, tuy nhiên, có vẻ như trong thời gian gần đây cả 2 đều đã vượt ra khỏi cái bóng của công ty mẹ, biến các dòng sản phẩm của mình trở nên nổi bật hơn trong mắt người dùng, từ đó “làm bóng” tên tuổi thương hiệu và phát triển mạnh mẽ hơn. Và việc “troll” OnePlus có lẽ cũng là một phần của chiếc dịch phát triển này giúp thương hiệu Redmi được phổ biến hơn. OnePlus sẽ phải sớm có câu trả lời với Redmi nếu không muốn chịu thua thiệt.

Bài viết liên quan