Chính sách đổi - trả, nâng cấp máy tại Thọ Sky

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, NÂNG CẤP ĐIỆN THOẠI TẠI THỌ SKY

Thọ Sky xin lỗi khách hàng về sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may bị lỗi. Hy vọng chính sách đổi trả, nâng cấp điện thoại tại Thọ Sky có thể giúp Quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chính sách đổi trả, nâng cấp máy tại Thọ Sky áp dụng với tất cả các sản phẩm 

I - KHI MÁY CÓ LỖI:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền trong trường hợp sau :

  • Đổi máy: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi phần mềm không khắc phục được trong thời gian đổi mới

            * Lưu ý:

             - Máy lỗi Pin sẽ được thay thế Pin.

             - Máy đã chạy phần mềm hoặc đổi Pin lần thứ 3 nhưng không khắc phục được lỗi sẽ được đổi máy khác

  • Trả máy hoàn tiền: Sản phẩm bị lỗi đã đổi quá 3 lần hoặc không có máy tương đổi để đổi sau 2 ngày chờ. Giá trị của máy sẽ được tính tại thời điểm hoàn tiền.
  • Không áp dụng đổi, trả với phụ kiện mua thêm như: Ốp lưng, cường lực, tai nghe …
  • Điều kiện đổi trả:

           - Còn đầy đủ phụ kiện, tem đi kèm sản phẩm

           - Còn đầy đủ phiếu bảo hành

           - Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Thu phí theo quy định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác


II - KHI MÁY KHÔNG CÓ LỖI, QUÝ KHÁCH MUỐN ĐỔI SANG SẢN PHẨM KHÁC:

Điều kiện: Sản phẩm đổi trả còn nằm trong danh mục kinh doanh của Thọ Sky, hình thức máy còn nguyên bản như trên phiếu bảo hành, còn đầy đủ Tem và các điều kiện được bảo hành tại Thọ Sky

  • Thời gian 1 - 15 ngày:

           - Phí 10% giá máy ở thời điểm đổi máy đối với máy cũ, 20% với máy mới

           - Gói bảo hành mua thêm (nếu có) được bù trừ theo giá trị chênh lệch sang sản phẩm mới.

           - Không nhận lại phụ kiện của máy cũ đã qua sử dụng. Hỗ trợ giảm 100.000đ nếu khách hàng không lấy phụ kiện của máy mới

          Quá 15 ngày đến hết thời gian bảo hành (Quá thời gian bảo hành THỌ SKY không hỗ trợ)

           - Phí 20 - 30% giá máy ở thời điểm đổi máy đối với máy cũ, 30 - 50% với máy mới

           - Gói bảo hành mua thêm (nếu có) được bù trừ theo giá trị chênh lệch sang sản phẩm mới và thời gian bảo hành của gói được giữ nguyên

          - Không nhận lại phụ kiện của máy cũ đã qua sử dụng. Hỗ trợ giảm 100.000đ nếu khách hàng không lấy phụ kiện của máy mới.

III - KHI MÁY KHÔNG CÓ LỖI, KHÁCH HÀNG MUỐN TRẢ LẠI MÁY:

Điều kiện: Sản phẩm đổi trả còn nằm trong danh mục kinh doanh của THỌ SKY, hình thức máy còn nguyên bản như trên phiếu bảo hành, còn đầy đủ Tem và các điều kiện được bảo hành tại THỌ SKY.

  • Thời gian 1 - 15 ngày đầu:

          - Phí 30% giá máy ở thời điểm hiện tại với máy cũ, 40% với máy mới. Phụ kiện đi kèm đầy đủ.

          - Không nhận lại các gói bảo hành và phụ kiện

  • Sau 15 ngày

          - Phí 40% giá máy ở thời điểm hiện tại với máy cũ, 50% với máy mới. Phụ kiện đi kèm đầy đủ.

          - Không nhận lại các gói bảo hành và phụ kiện

    Rất mong Quý khách hàng hợp tác cùng Thọ Sky để những phiền toái được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. 

Cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Thọ Sky !

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0225 2299 992 (9h - 20h00 tất cả các ngày trừ những ngày lễ lớn hoặc ngày nghỉ Thọ Sky thông báo trên website - fanpage)
Trụ sở chính: 239 Tô Hiệu, P. Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Cơ sở 2 : 217 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng

Gmail : thosky.vn@gmail.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng