Trang chủ Liên hệ

Apple vừa giúp người dùng iPhone đỡ “vất vả” hơn qua tính năng chat mới

Admin Thọ Sky 21/05/2019

Bạn nghĩ gì khi nói đến “Bộ phận hỗ trợ Apple”? Thay vì sự hiện diện “bằng xương bằng thịt” thì ở đây là nói đến những thứ hữu ích thông qua ứng dụng hỗ trợ người dùng Apple. Cùng Thọ Sky tìm hiểu chi tiết dưới bài viết này nhé ! 

Bộ phận hỗ trợ Apple ngày càng xịn

 

Nếu là người dùng iPhone tại Mỹ, bạn đã có được bản cập nhật 3.1 của ứng dụng hỗ trợ Apple và mang tới một tính năng hữu ích. Theo đó, ứng dụng này sẽ giúp kết nối những người dùng có vấn đề liên quan đến iPhone của họ với một chuyên gia thông qua phiên trò chuyện trên ứng dụng Tin nhắn. Tính năng này hiện chỉ khả dụng đối với người dùng ở ngoài Mỹ và chỉ hỗ trợ cho một số chủ đề nhất định.

» Mua iPhone Xr trong tầm tay tại Thọ Sky Hải Phòng 

» Mua smartphone nào khi cầm 10 triệu đồng trong tay?

iPhone Xs Max, iPhone XRiPhone Xs 

Sử dụng ứng dụng hỗ trợ Apple

Apple Support là một ứng dụng miễn phí và có thể được tìm thấy dễ dàng trên App Store. Bên cạnh tính năng trò chuyện mới, bản cập nhật giúp bạn dễ dàng lên lịch đặt chỗ cho Genius Bar tại Apple Store gần đó hoặc tại nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền. Và bản cập nhật này cũng bao gồm các bản vá lỗi thông thường và cải thiện hiệu suất.

Apple chính hãng Hải Phòng 

Ngoài việc sắp xếp một cuộc trò chuyện với chuyên gia qua tin nhắn, ứng dụng Apple Support cũng sẽ cho phép bạn nhấn vào một liên kết để gọi cho bộ phận Hỗ trợ của Apple hoặc lên lịch một cuộc gọi điện thoại trong một thời gian cụ thể. Và các bài viết chủ đề có thể được đọc từ ứng dụng và sẽ đưa ra gợi ý về cách khắc phục một số vấn đề mà bạn gặp phải với các sản phẩm Apple.

Bài viết liên quan